Tài nguyên dạy học

Website liên kết

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Đinh Long Mỹ)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Từ điển Anh - Việt


Tra theo từ điển:



Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Cảnh đẹp Việt Nam

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Truyện cười

    Sắp xếp dữ liệu

    Bài thu hoạch BDTX module 18,19,20,21

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đinh Long Mỹ (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:32' 05-05-2016
    Dung lượng: 139.0 KB
    Số lượt tải: 871
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG THCS THƯỢNG ĐÌNH
    TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN


    BÀI THU HOẠCH
    CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN
    NĂM HỌC 2014 – 2015
    Họ và tên giáo viên: Nguyễn Thị Minh Phúc
    Năm sinh: 15/10/1967
    Trình độ chuyên môn: Cao đẳng Toán
    Tổ chuyên môn: Tổ khoa học tự nhiên
    Công việc chuyên môn và kiêm nhiệm được giao: Dạy môn: tin 7, thư viện, quản trị PMQLNT, trang web của trường.

    PHẦN I: NỘI DUNG, THỜI LƯỢNG BDTX năm học 2014- 2015
    1. Khối kiến thức bắt buộc :02 nội dung cơ bản.
    1.1. Nội dung bồi dưỡng 1: 30 tiết/năm học/giáo viên.
    Bồi dưỡng về chính trị, thời sự, các nghị quyết, chính sách của Đảng, Nhà nước như: Nghị quyết của BCH trung ương Đảng, của Tỉnh ủy Thái Nguyên, của cấp ủy địa phương.
    1.2. Nội dung bồi dưỡng 2:
    * Giáo dục Trung học cơ sở : 30 tiết/môn/cấp học.
    Tập huấn bồi dưỡng chuyên đề môn Vật lý
    2. Khối kiến thức tự chọn (Nội dung bồi dưỡng 3) 60 tiết/năm học/giáo viên.
    - Căn cứ nhu cầu và năng lực của cá nhân, tôi đăng ký học 4 modun: ….
    3. Hình thức bồi dưỡng thường xuyên
    1. Bồi dưỡng thông qua các lớp tập trung.
                2. Bồi dưỡng thông qua tự học, tự nghiên cứu.
                3. Bồi dưỡng thông qua sinh hoạt chuyên môn cụm trường; sinh hoạt cấp, tổ, nhóm chuyên môn.
                4. Bồi dưỡng thông qua dự giờ thăm lớp; tổ chức báo cáo chuyên đề, trao đổi thảo luận, thực hành, minh họa, rút kinh nghiệm, chia sẻ cùng đồng nghiệp.
    5. BDTX theo hình thức học tập từ xa (qua mạng Internet).

    PHẦN II: TIẾN TRÌNH VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH BDTX  NĂM HỌC 2014-2015

    I. NỘI DUNG 1: (30 tiết)
    1. Nội dung bồi dưỡng: 
    Nghiên cứu, học tập, quán triệt các văn bản về công tác dạy và học, Nghị quyết của Đảng Cộng sản Việt Nam.
    2. Thời gian bồi dưỡng: Từ ngày 02 tháng 3 năm 2014 đến ngày 28 tháng 3.năm 2015
    3. Hình thức bồi dưỡng: Tự bồi dưỡng, học tập nghị quyết của Đảng do cấp trên triển khai.
    4. Kết quả đạt được: Sau khi nghiên cứu học tập, bản thân nắm bắt, tiếp thu được những kiến thức sau:
    - Lĩnh vực giáo dục và đào tạo nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    - Tuy nhiên, chất lượng, hiệu quả giáo dục và đào tạo còn thấp so với yêu cầu, nhất là giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp.
    - Những hạn chế, yếu kém nói trên do các nguyên nhân chủ yếu sau:
    - Mục tiêu giáo dục toàn diện chưa được hiểu và thực hiện đúng.
    - Việc phân định giữa quản lý nhà nước với hoạt động quản trị trong các cơ sở giáo dục, đào tạo chưa rõ. …
    - Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân
    - Chủ động phát huy mặt tích cực, hạn chế mặt tiêu cực của cơ chế thị trường, bảo đảm định hướng xã hội chủ nghĩa trong phát triển giáo dục và đào tạo.
    - Chủ động, tích cực hội nhập quốc tế để phát triển giáo dục và đào tạo, đồng thời giáo dục và đào tạo phải đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế để phát triển đất nước.

    Việc thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2014-2015 .
    A. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
    1. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả, sáng tạo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
    2. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện tinh giản nội dung dạy học; xây dựng và triển khai dạy học các chủ đề tích hợp; tăng cường các hoạt động nhằm giúp học sinh vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết các vấn đề thực tiễn. Mở rộng, nâng cao chất lượng Cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học năm học 2014-2015
    3. Tiếp tục tập trung chỉ đạo đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và giáo dục
    4. Tập trung phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục trung học về năng lực chuyên môn, kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông;
    5. Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác quản lý đối với các cơ sở giáo dục trung học theo hướng tăng cường phân cấp quản lý,
     
    Gửi ý kiến

    Clip gia đình

    Clip Ngọc Tân

    Clip 2017